TRƯỜNG THCS PHÚ CƯỜNG
Friday, 19/04/2024 - 16:58|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Phú Cường

Gặp mặt đội tuyển để chuẩn bị cho kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hoá lớp 9 cấp huyện

Thực hiện công văn chỉ đạo số 69/PGDĐT-THCS ngày 30 tháng 01 năm 2016 V/v tổ chức thi chọn HSG các môn văn hoá lớp 9 năm học 2015 - 2016. Sau thời gian Thầy - trò tích cực ôn luyện, hôm nay 14/9/2015 trường THCS Phú Cường tổ chức gặp mặt đội tuyển để chuẩn bị cho kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hoá lớp 9 cấp huyện. Với mong muốn chia sẻ phần nào những áp lực thi cử cho các em, cũng như để kì thi diễn ra an toàn, hiệu quả, BGH trường THCS Phú Cường đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật với các em tham gia dự thi và phụ huynh các em , nhằm kịp thời động viên cũng như tiếp thêm sức mạnh cho các em chuẩn bị bước vào cuộc thi quan trọng.

Thực hiện công văn chỉ đạo số 69/PGDĐT-THCS ngày 30 tháng 01 năm 2016 V/v tổ chức thi chọn HSG các môn văn hoá lớp 9 năm học 2015 - 2016. Sau thời gian Thầy - trò tích cực ôn luyện, hôm nay 14/9/2015 trường THCS Phú Cường tổ chức gặp mặt đội tuyển để chuẩn bị cho kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hoá lớp 9 cấp huyện. Với mong muốn chia sẻ phần nào những áp lực thi cử cho các em, cũng như để kì thi diễn ra an toàn, hiệu quả, BGH trường THCS Phú Cường đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật với các em tham gia dự thi và phụ huynh các em , nhằm kịp thời động viên cũng như tiếp thêm sức mạnh cho các em chuẩn bị bước vào cuộc thi quan trọng.

     Ông Đào Ngọc Tân, đại diện Hội cha mẹ học sinh phát biểu cảm ơn nhà trường

Có thể nói nhiều năm qua đội tuyển HSG giải các môn văn hoá lớp 9 của trường THCS Phú Cường đều tham dự và đạt giải cao ở cấp huyện, bổ sung cho thành tích của thầy và trò nhà trường ngày càng dày thêm.

Sau hơn 20 buổi tích cực học tập, ôn luyện và tuyển chọn, do các thầy cô giáo bộ môn nhà trường trực tiếp dẫn dắt. Tham gia kì thi chọn HSG các môn văn hoá lớp 9  năm học này, đội tuyển trường THCS Phú Cường có 09 em. Trong buổi gặp mặt thầy giáo Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã động viên nhắc nhở các em bình thĩnh tự tin để đạt kết quả cao nhất mang niềm vui đầu năm về cho nhà trường.

Thầy giáo Phó bí thư – Phó hiệu trưởng Nguyễn Quang Đăng cũng phát biểu dặn dò gửi gắm niềm tin của 20 thầy cô giáo và 235học sinh toàn trường vào đội tuyển. chúc các em tự tin để đạt kết quả cao nhất trong kì thi. 

Buổi gặp mặt kết thúc trong sự hào hứng, quyết tâm cũng như sự tự tin, sẵn sàng cho kì thi của các em và sự yêu mến, kì vọng, tin tưởng to lớn đến từ phía các thầy cô và nhà trường. Mong các em giữ gìn sức khỏe đem hết khả năng của mình để có được kết quả cao nhất nhằm mang vinh quang về cho bản thân, gia đình, góp phần tô điểm thêm truyền thống của trường THCS Phú Cường.

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 51
Hôm qua : 69
Tháng 04 : 860
Năm 2024 : 6.705